1900.299.997

Triệt lông bikini

Từ lâu, vùng bikini được biết đến là một vị trí rất khó để triệt lông khiến cho nhiều chị em phiền muộn. Nhiều phương pháp triệt lông như cạo, nhổ hay waxing đã được tìm đến nhưng hại thì nhiều hơn lợi. Chính vì vậy, dịch vụ triệt lông bikini đang là xu hướng được rất nhiều chị em tìm đến để sở hữu vùng da mềm mịn trong vài bước. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhé. 

Có nên sử dụng dịch vụ triệt lông bikini?

Lông vùng bikini tuy đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ vùng kín, nhưng không thể phủ nhận rằng tình trạng vùng kín quá rậm lông lại gây rất nhiều phiền toái cho chị em như. 

  • Gây mất thẩm mỹ, làm nữ giới tự ti không dám diện bikini.
  • Chịu những cơn ngứa ngáy, khó chịu vì sự cọ xát giữa quần áo và vùng lông.
  • Tích tụ nhiều mồ hôi và gây mùi khó chịu, thậm chí vùng lông rậm rạp này còn là nguyên nhân gây nên các bệnh viêm nhiễm phụ khoa vì sự phát triển của vi khuẩn trong môi trường ẩm ướt.

Do đó, triệt lông vùng kín là một giải pháp nên được thực hiện ngay để giúp chị em tự tin hơn về mặt cơ thể lẫn tinh thần. 

Lợi ích từ dịch vụ triệt lông vùng kín 

Theo các chuyên gia về da liễu thì việc triệt lông bikini sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho vùng “tam giác” này, cụ thể là tránh được những nguy cơ gây ra bệnh phụ khoa do vi khuẩn như: viêm nang lông, nấm da, mụn nước, mụn rộp sinh dục,… Ngoài ra, triệt lông bikini còn làm cho vùng kín sạch sẽ, thông thoáng và loại bỏ được mùi hôi.

Đặc biệt, xét về yếu tố thẩm mỹ thì nhiều chị em đã thực hiện cho rằng việc triệt lông bikini sẽ giúp bản thân họ cảm thấy tự tin, thoải mái và thu hút hơn.

Ngoài ra, triệt lông vùng kín còn phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp thực hiện. Có khá nhiều phương pháp từ truyền thống cho đến hiện đại với những ưu nhược điểm khác nhau mà chị em có thể tìm hiểu. 

Phương pháp triệt lông bikini phổ biến nhất  

  • Cạo lông: Đây là lựa chọn phổ biến ở hầu hết các chị em muốn loại bỏ những vùng lông rậm rạp của mình. Tuy nhiên, nhược điểm là sẽ dễ làm cho da tổn thương bởi dao cạo vì trực tiếp tác động đến lông ở gốc, dẫn đến hiện tượng kích ứng da, mẩn đỏ, ngứa.
  • Waxing: Phương pháp triệt lông này có điểm nổi bật là giúp kéo những sợi lông ra khỏi nang lông, loại bỏ được nhiều sợi lông cùng lúc. Nhược điểm là gây đau, kích ứng da và có thể làm nhiễm trùng vùng kín.
  • Kem tẩy lông: Trong kem tẩy lông sẽ có các thành phần hóa học giúp phá vỡ các protein của lông, làm lông yếu và rụng đi. Đây là phương pháp triệt lông bikini nhẹ nhàng hơn cách cạo hoặc wax, nhưng lại có nguy cơ gây dị ứng da do các thành phần hóa học này.
  • Nhổ lông: Giống như waxing, nhổ lông là cách kéo các sợi lông ra khỏi bề mặt da nên sẽ gây cảm giác đau đớn, châm chích và làm to các lỗ chân lông.

Việc lựa chọn phương pháp triệt lông như thế nào đều sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Trong đó, những phương pháp trên không chỉ là cách triệt lông tạm thời mà còn có thể dẫn tới viêm nang lông, lông mọc cứng, dày hơn,… khi thực hiện không đúng cách. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn những công nghệ hiện đại để triệt lông một cách triệt để nhất. 

Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser là gì?

Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser là việc sử dụng ánh sáng có bước sóng phù hợp với từng loại da, tác động triệt tiêu nang lông, cắt đứt đường dinh dưỡng nuôi lông con và hỗ trợ se khít chân lông.

Đồng thời, lợi dụng ánh sáng Diode Laser giúp tẩy sạch lớp da sần, giảm sắc Melanin. Sau thực hiện, không chỉ triệt lông mà còn hỗ trợ bật sáng mịn vùng da.

Vì thế với đặc tính này, Triệt Lông bằng công nghệ Diode Laser nhận được rất nhiều sự đón nhận của phụ nữ trên toàn thế giới.  

Giải pháp triệt lông vùng kín bằng công nghệ Diode Laser 

 

Với sự ra đời của hàng loạt các kỹ thuật triệt lông hiện nay như là một dấu hiệu biểu hiện xu hướng làm đẹp của chị em trong lĩnh vực này ngày càng cao. Trong đó, công nghệ triệt lông công nghệ Diode Laser chính là giải pháp mang đến kết quả triệt lông nói chung và triệt lông bikini nói riêng toàn diện nhất.

Hiện tại, Amber đang ứng dụng rất thành công công nghệ Diode Laser bằng sự kết hợp ánh sáng IPL và bước sóng RF có khả năng loại bỏ nang lông chọn lọc và ức chế sự phát triển của tế bào lông cho hiệu quả triệt lông hơn 90%. Một số ưu điểm vượt trội của công nghệ mới này có thể kể đến như:

  • An toàn với mọi loại da bằng cách kiểm soát tần số năng lượng ánh sáng phù hợp với vị trí cần triệt lông.
  • công nghệ Diode Laser còn có tác dụng trẻ hóa da hay giảm thâm nên vừa giúp triệt lông bikini hiệu quả, vừa làm cho vùng da trở nên sáng mịn, tự nhiên.
  • Rút ngắn thời gian thực hiện bởi tác động sâu vào trong nang lông của sóng RF và ánh sáng IPL, giúp lông rụng ngay sau khi thực hiện.
  • Hiệu quả triệt lông nhanh chóng ở các vùng da lớn. 

Địa chỉ dịch vụ triệt lông vùng kín uy tín 

Đến với Amber, chị em sẽ được phục vụ trong một không gian chăm sóc và làm đẹp đạt chuẩn 5 sao, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng một đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm để tạo nên một chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Điển hình với dịch vụ triệt lông bikini, Amber mang đến một giải pháp triệt lông toàn diện, bảo đảm loại bỏ tận gốc chân lông và trẻ hóa vùng da điều trị, đó chính là công nghệ triệt lông thế hệ mới Diode Laser mà chị em có thể tham khảo ở trên.

Chính vì vậy, mọi khách hàng đến với Amber sẽ được chăm sóc tận tình từ đầu đến chân mà không cần phải lo đến những vấn đề như thẩm mỹ, hiệu quả hay là chi phí. Hãy để Amber giúp chị em hài lòng với mong muốn của mình nhé.

 

 

 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty