1900.299.997

Hàm tháo lắp kim loại

Giới thiệu chung :

- Hàm tháo lắp bằng khung kim loại, hay còn được gọi là hàm tháo lắp bằng khung cốt kim loại, là một loại răng giả được sử dụng để thay thế răng bị mất hoặc bị hư hỏng. Đặc điểm nổi bật của loại răng này là sự kết hợp giữa khung cốt kim loại và các chất liệu khác như sứ hoặc nhựa dẻo để tạo nên một răng giả hoàn chỉnh.

- Hàm tháo lắp bằng khung kim loại được chế tạo bởi các nhà máy uy tín và có chuyên môn cao. Một khung cốt kim loại được tạo ra để tương thích với hàm răng của người dùng. Sau đó, các chất liệu như sứ hoặc nhựa dẻo được sử dụng để xây dựng chỗ ngồi cho răng giả và đem lại tính chất thẩm mỹ và chức năng cho răng. 

Ưu điểm của Hàm tháo lắp kim loại : 

  1. 1. Độ bền cao : Với khung cốt kim loại, hàm tháo lắp này đạt được độ bền tốt. Khung kim loại giúp tăng độ chắc chắn và ổn định của răng giả, đảm bảo tính chất chức năng trong quá trình nghiền nhai và nói chuyện.

  2. 2. Sự ổn định : hàm tháo lắp bằng khung kim loại khá ổn định trong miệng, giúp tránh việc lắc lư khi nói hay ăn uống. Đây là một điểm mạnh cho những người muốn có sự tự tin và thoải mái khi sử dụng răng giả.

  3. 3. Khả năng tương thích : Khung kim loại của răng tháo lắp cho phép tương thích với nhiều loại chất liệu khác nhau như sứ, nhựa dẻo hay composite. Điều này cho phép nha sĩ tuỳ chỉnh răng giả để tạo nên một bức hình tổng thể tự nhiên, thẩm mỹ và phù hợp với nha.

  4. 4. Dễ dàng bảo trì và vệ sinh : Hàm tháo lắp bằng khung kim loại dễ dàng bảo trì và vệ sinh. Người dùng chỉ cần chải răng và làm sạch răng giả như là chăm sóc răng tự nhiên

 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty