1900.299.997

BỌC RĂNG SỨ Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

BỌC RĂNG SỨ Ở ĐÂU TỐT NHẤT? 

Bọc sứ được xem là giải pháp làm đẹp, phục hình răng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Yếu tố được chú trọng nhất khi bọc răng sứ vẫn là đẹp, bền, đảm bảo chức năng ăn nhai và an toàn. Vì thế, khi bọc răng sứ, bạn cần lưu ý phải tìm đến địa chỉ uy tín để thực hiện. Nhưng địa chỉ nào bọc răng sứ tốt nhất? Đó là câu hỏi rất nhiều người muốn có được câu trả lời.  

Để tìm được địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt còn tùy thuộc vào rất nhiều những yếu tố và tiêu chí đánh giá, và những thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn thế nào là một địa chỉ bọc răng sứ tốt.  

1. Bọc răng sứ ở đâu là tốt nhất

Giữa hàng trăm cơ sở nha khoa như hiện nay, rất khó nhận diện được đâu là địa chỉ uy tín để lựa chọn. Theo Bác sĩ Hà , hiện công tác tại Phòng Khám Quốc Tế Amber, cho biết:

Tiêu chí quan trọng để đánh giá cơ sở nha khoa uy tín

Bọc răng sứ thẩm mỹ là liệu trình yêu cầu chuyên môn của bác sĩ phụ trách phải giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời, công nghệ làm răng phải hiện đại, đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

Vì vậy những yêu cầu tối thiểu mà nha khoa phải có :

  • Được cấp phép hoạt động, có chuyên khoa Răng sứ thẩm mỹ.
  • Có đội ngũ bác sĩ giỏi, thực hiện thành công các ca bọc sứ trước đó.
  • Răng sứ có nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn.
  • Quy trình bọc răng an toàn, đúng quy định của Bộ Y Tế.
  • Thiết bị công nghệ hiện đại, hỗ trợ bọc răng sứ hiệu quả. 

Những lý do bạn cần phải lựa chọn cơ sở uy tín để bọc răng sứ

Nếu bạn đang có nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ với chức năng nhai như thật. Bọc răng sứ sứ tại một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng sẽ đảm bảo vấn đề sau:

  • Đảm bảo được an toàn trong liệu trình thực hiện: mài răng không ảnh hưởng đến tủy.
  • Tránh tình trạng ê buốt răng, tránh rò mủ xương hàm.
  • Điều trị viêm nha chu, xử lý tình trạng răng yếu hiệu quả trước khi bọc sứ.
  • Tránh làm rụng bị răng sau một thời gian.
  • Bọc răng vừa khít với cùi răng thật, giảm thiểu tình trạng thức ăn bám dính, giắt ở kẽ răng

2. Các loại răng sứ tốt nhất hiện nay

✭ Mặt dán sứ Veneer

Cấu tạo từ sứ thủy tinh Lithium Disilicate Thụy Sỹ với công nghệ Cerec hàng đầu thế giới. Độ mỏng sứ chỉ 0.3mm, hạn chế mài răng tối đa.

Độ chịu lực tối đa lên tới 1000Mpa. Vẻ đẹp trong bóng tự nhiên như răng thật, không đổi màu theo thời gian.

✭ Răng toàn sứ

Răng toàn sứ được phân loại là răng sứ cao cấp và tốt nhất hiện nay. Ưu điểm nổi bật của răng toàn sứ là có màu sắc tương đồng với răng thật và không thấy đen khi ở dưới ánh đèn nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Vì được chế tạo hoàn toàn bằng sứ nên có khối lượng nhẹ không gây cảm giác nặng nề, cộm hay vướng víu khi gắn cố định.

Đại diện tiêu biểu của răng toàn sứ: răng sứ Cercon và Katana. Hai loại răng này hình thức thì giống nhau, nhưng khác nhau ở phần sườn của răng.

Răng sứ Cercon:  Có nguồn gốc từ Đức và được chế tác với công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất, dòng sứ Cercon được đánh giá là một trong những dòng răng toàn sứ được ưa chuộng nhất, có thể sử dụng để khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của răng sứ kim loại như: màu sắc trắng trong tự nhiên, không đổi màu răng theo thời gian hay không bị đen viền nướu… 

Răng sứ Katana Full: Là một dòng sứ không kim loại có nguồn gốc từ Nhật, được cấu thành từ hai bộ phận là khung sườn Zirconia và bên ngoài được tráng men sứ thẩm mỹ với độ bền cao. Răng sứ Katana Full nổi bật với màu sắc tự nhiên và có nhiều sắc độ màu để lựa chọn. Do có cấu tạo hoàn toàn từ sứ, răng Katana mang đầy đủ đặc điểm của dòng răng toàn sứ. Có tính thẩm mỹ cao và bền chắc, ăn nhai tốt.

Bên cạnh những dòng sứ nói trên, tại Phòng Khám Quốc Tế Amber, chúng tôi còn rất nhiều lựa chọn về dòng sứ khác để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ nụ cười của khách hàng, có thể kể đến những loại răng sứ rất được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây như: XT-Smile, Smile Diamond, Pearl Diamond, ...
Quý khách hàng có thể tìm hiểu kỹ hơn về những dòng sứ "hot" nhất năm 2022 tại nha khoa Amber 

​​​​​Hãy để dịch vụ bọc răng sứ tại Amber giúp bạn xua tan lo âu hàm răng xấu xí bấy lâu của mình. Giờ đây, hàm răng đã có thể tìm lại đầy đủ chức năng sinh lý cho mình, chiếc răng mới ổn định vững chắc, không gây phiền toái  và có tuổi thọ thật tốt sẽ làm bạn cảm thấy thật hài lòng. Hy vọng Amber là câu trả lời bọc răng sứ ở đâu tốt nhất mà bạn tìm kiếm.

Bạn có thể liên hệ bác sĩ tư vấn qua Hotline 1900.299.997 để được hỗ trợ cụ thể. Nếu cần thêm bất cứ thông tin về dịch vụ nha khoa bạn có thể đăng kí để được bác sĩ nha khoa Amber tư vấn nhanh và chi tiết!

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty