1900.299.997

BỌC SỨ CHO RĂNG BỊ MẺ GIÁ BAO NHIÊU?

BỌC SỨ CHO RĂNG BỊ MẺ GIÁ BAO NHIÊU? 

Bọc sứ cho răng bị mẻ giá bao nhiêu một cái còn phụ thuộc vào tình trạng hiện tại của răng và đặc biệt là tùy vào loại sứ mà khách hàng lựa chọn, mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau. 

I. CHI PHÍ BỌC SỨ CHO RĂNG BỊ MẺ BAO NHIÊU TIỀN

Không ai mong muốn mình rơi vào tình trạng mẻ răng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc ăn uống và giao tiếp hằng ngày, đặc biệt là răng bị mẻ lại ở vị trí “mặt tiền” – răng cửa. Nhưng nếu bị mẻ răng, bạn cần phải nhanh chóng đến nha khoa để được thăm khám và khắc phục ngay. Với công nghệ y khoa ngày càng hiện đại, nha sĩ có thể khắc phục hình răng mẻ của bạn một cách nhanh chóng nhờ phương pháp bọc sứ cho răng bị mẻ. 

Bảng giá bọc răng sứ cho răng mẻ bao nhiêu tiền

Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng nhiều loại răng sứ thẩm mỹ khác nhau như răng sứ kim loại, răng sứ Titan, răng sứ Zirconia, răng sứ Cercon HT, mặt dán sứ Veneer,… Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm và mức giá khác nhau. Cụ thể giá làm răng sứ tại Phòng Khám Quốc Tế Amber cập nhật mới nhất: 

dsadasdasdsad

II. BỌC SỨ CHO RĂNG MẺ NÊN CHỌN LOẠI NÀO?

Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng nhiều loại răng sứ thẩm mỹ khác nhau cho bạn lựa chọn như răng sứ Cercon HT, răng sứ Katana Full, mặt dán sứ Veneer,… Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nếu muốn có được hàm răng chắc khỏe, trắng đều và nụ cười tự tin, bạn nên cân nhắc và lựa chọn loại răng sứ phù hợp.

Nhằm thuận tiện cho việc lựa chọn và đưa ra quyết định phù hợp nhất, Phòng Khám Quốc Tế Amber gửi đến khách hàng những thông tin và đặc điểm của một số dòng răng sứ đang được ưa chuộng hiện nay:

1. Răng sứ Cercon HT

2. Răng Sứ Katana Full

3. Răng Sứ Cercon HT Full 

4. Răng Sứ XT-Smile 

5. Răng Sứ Veneer Emax 

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới Bọc sứ cho răng bị mẻ giá bao nhiêu, hãy gọi điện tới số Hotline 1900.299.997 để được bác sĩ tại Nha Khoa tư vấn cụ thể. Hoặc bạn có thể thăm khám trực tiếp tại nha khoa bác sĩ sẽ tư vấn các loại răng sứ và đưa ra phương án lựa chọn loại sứ phù hợp với bạn nhất nhé!

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty