1900.299.997

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM VỀ CÁC LOẠI RĂNG SỨ PHỔ BIẾN HIỆN NAY

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM VỀ CÁC LOẠI RĂNG SỨ PHỔ BIẾN HIỆN NAY 

Bạn đang loay hoay không biết bọc răng sứ bằng loại nào? Ưu, nhược điểm của từng loại ra sao? Thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, Mục tiêu của bài viết này chính là Amber muốn bổ sung đầy đủ kiến thức nha khoa về các loại răng sứ phổ biến hiện nay, giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về răng sứ thẩm mỹ. Từ đó, bạn có thể có một cuộc trao đổi thông minh với bác sĩ, để đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp nhất.  

I. CÁC LOẠI RĂNG SỨ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Nếu răng của bạn được chỉ định thực hiện phục hình bằng răng sứ, bạn sẽ phải đưa ra quyết định lựa chọn loại răng sứ nào phù hợp nhất với bản thân. Một số yếu tố cần được xem xét và tìm hiểu trước khi ra quyết định đó là: độ bền, khả năng chịu lực và hình dáng cũng như màu sắc tổng thể của mão sứ sẽ đáp ứng tốt nhất những nhu cầu cụ thể nào cho răng cần phục hình. 

Những loại tốt nhất và ưa chuộng hiện nay là

1. Răng sứ Cercon HT:

Có nguồn gốc từ Đức và được chế tác với công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất, dòng sứ Cercon được đánh giá là một trong những dòng răng toàn sứ được ưa chuộng nhất, có thể sử dụng để khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của răng sứ kim loại như: màu sắc trắng trong tự nhiên, không đổi màu răng theo thời gian hay không bị đen viền nướu…  

2. Răng Sứ Katana Full:

Là một dòng sứ không kim loại có nguồn gốc từ Nhật, được cấu thành từ hai bộ phận là khung sườn Zirconia và bên ngoài được tráng men sứ thẩm mỹ với độ bền cao. Răng sứ Katana Full nổi bật với màu sắc tự nhiên và có nhiều sắc độ màu để lựa chọn. Do có cấu tạo hoàn toàn từ sứ, răng Katana mang đầy đủ đặc điểm của dòng răng toàn sứ. Có tính thẩm mỹ cao và bền chắc, ăn nhai tốt.  

3. Răng Sứ Cercon HT Full:

Răng sứ Cercon HT FULL là “phiên bản” cao cấp hơn so với răng sứ Cercon Zirconia. Răng dòng sứ này mang lại hiệu quả cải thiện độ thẩm mỹ cao hơn.

Khả năng chịu lực của răng sứ Cercon HT lên đến 1000 Mpa nên bạn có thể thoải mái ăn nhai những thức ăn cứng, dai. 

4. Răng Sứ XT-Smile:

Dòng răng sứ XT-Smile của Tập đoàn Dentsply (Đức). Chất liệu sứ cách nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi nhiệt độ. Được thiết kế riêng biệt bằng công nghệ CAD/CAM 3D tiên tiến, vì vậy răng sứ XT-Smile khi phục hình có thể hạn chế mài răng.

Phôi màu trắng sáng, độ quang học và cấu trúc như răng thật. 

5. Răng Sứ Veneer Emax:

Cấu tạo từ sứ thủy tinh Lithium Disilicate Thụy Sỹ với công nghệ Cerec hàng đầu thế giới. Độ mỏng sứ chỉ 0.3mm, hạn chế mài răng tối đa.

Độ chịu lực tối đa lên tới 1000Mpa. Vẻ đẹp trong bóng tự nhiên như răng thật, không đổi màu theo thời gian. 

 

6. Răng Sứ Smile Diamond:

Smile Diamond - “Nữ hoàng răng sứ”, đem lại sự may mắn, giàu sang. Bề mặt sứ có tính thấu quang như của ngà răng thật, có chiều sâu sống động, hoàn hảo không tì vết.

Sườn chứa tinh thể Kim Cương đem lại độ cứng chắc tuyệt đối, chịu lực rất tốt, lên đến 1200 Mpa. 

7. Răng Sứ Nacera Pearl:

Dòng răng sứ được nhập khẩu từ Đức, được nhiều nha sĩ đánh giá là một trong những dòng sứ cao cấp, nổi bật với độ thẩm mỹ cao, thành phần răng sứ Nacera Pearl được tạo ra từ nhiều lớp Dioxit Zircon - tạo nên độ trắng trong, thẩm mỹ cực cao nhưng vẫn có nét tự nhiên như răng thật. Lớp sườn Zirconia của răng sứ Nacera vô cùng chắc chắn nhờ có khả năng chịu được lực 1350 mpa, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa đánh giá đây là một trong những dòng sứ có độ chịu lực tốt nhất. 

II. NÊN CHỌN BỌC RĂNG SỨ LOẠI NÀO

Đối với những người không trong lĩnh vực nha khoa, thực sự khó để phân biệt được đâu là mức phí làm răng chất lượng, hiệu quả. Theo chuyên môn và đánh giá của bác sĩ chuyên khoa nha tại Amber, chúng tôi đưa ra một vài gợi ý cho bạn để lựa chọn:

 Đối với răng hàm

Cần chắc khỏe, phải chịu lực tốt để ăn nha nên phải đáp ứng đầy đủ những yếu tố: bền, chịu lực tốt, ăn nhai và cảm nhận như răng thật.

Trong trường hợp này, người dùng nên trồng răng sứ Cercon hoặc Katana Full hoặc Cercon HT Full. Đây là loại răng chịu lực tốt, bền chắc và có mức giá phù hợp

 Đối với răng cửa

Cần đảm bảo được tính thẩm mỹ, y như răng thật về màu sắc lẫn hình thể (bao gồm cả chức năng ăn nhai). Đối với trường hợp cần trồng răng cửa: bạn có thể lựa chọn Răng Sứ Cercon HT hoặc Cercon HT Full.

Với công nghệ làm răng sứ thẩm mỹ, Công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM3D của Đức cùng sự hỗ trợ của Phòng Labo hiện đại, bạn có thể yên tâm lựa chọn  để trồng răng sứ thẩm mỹ. 

Như vậy, bạn đã hoàn toàn có cơ sở và thông tin chính xác về các loại răng sứ phổ biến trên thị trường hiện nay. Để không bị hoang mang khi lựa chọn cho mình loại răng phù hợp, ngay từ bây giờ hãy bổ sung cho mình những kiến thức nha khoa chuẩn về các loại răng sứ để đưa ra quyết định đúng đắn nhất dành cho mình cho mình.

Nếu bạn còn băn khoăn nào về các loại răng sứ thì  bạn hoàn toàn có thể gọi điện tới số Hotline 1900.299.997 . Phòng Khám Quốc Tế Amber luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. 

 

 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty