1900.299.997

TRỒNG RĂNG KHỂNH LÀ GÌ?

TRỒNG RĂNG KHỂNH LÀ GÌ? 

Răng khểnh được biết đến là một chiếc răng mang lại sự duyên sáng và tạo sức hút cho khuôn mặt của người sở hữu. vì thế, trồng răng khểnh trở thành trào lưu hiện nay. tuy nhiên, nhiều người còn chưa biết trồng răng khểnh là gì và thực hiện như thế nào. để giải đáp vấn đề này, hãy cùng Amber tìm hiểu rõ hơn về những chiếc răng khểnh “đáng yêu” và cách trồng răng khểnh như thế nào nhé!

Trồng răng khểnh là giải pháp được thực hiện bằng 2 cách bọc răng sứ hoặc trồng răng khểnh bằng đắp composite.  

I. TRỒNG RĂNG KHỂNH LÀ GÌ?

Trồng răng khểnh là một thủ thuật nha khoa nhằm tạo ra chiếc răng khểnh nhân tạo ở vị trí răng số 3 theo ý muốn khách hàng. Trồng răng khểnh được thực hiện trong thời gian ngắn, phù hợp với kích thước khung hàm với độ dài vừa phải, đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả hàm răng và phù hợp với nụ cười.  

II. TRỒNG RĂNG KHỂNH BẰNG BỌC RĂNG SỨ

Trồng răng khểnh bằng cách bọc răng sứ là giải pháp mang lại chiếc răng khểnh có màu sắc tự nhiên và được dài lâu, răng khểnh cứng chắc như răng thật, không những đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn cả về ăn nhai. Với giải pháp này, sau khi đánh giá tình trạng răng, bác sĩ sẽ mài trụ theo một tỉ lệ nhất định để chụp mão sứ. răng sứ sau khi được chế tạo sẽ được gắn chếch lên một chút so với thông thường, tạo độ khểnh cho răng. 

III. TRỒNG RĂNG SỨ BẰNG ĐẮP COMPOSITE

Để trồng răng khểnh bằng đắp composite, bác sĩ dùng vật liệu composite đắp lên răng nanh số 3 sao cho miếng trám này chếch ra ngoài một gọc vừa phải và tiến hành tạo hình, điêu khắc tạo nên chiếc răng khểnh đạt được tính thẩm mỹ hoàn thiện, sau đó chiếu ánh sáng laser lên trên để làm hóa cứng composite. cụ thể,

Quy trình trồng răng khểnh bằng composite được thực hiện như sau

Bước 1: vệ sinh răng miệng, làm sạch vùng răng vị trí răng số 3.

Bước 2: bác sĩ composite đắp lên răng nanh số 3 sao cho miếng trám này chếch ra ngoài một gọc vừa phải và tiến hành tạo hình, điêu khắc tạo nên chiếc răng khểnh đạt được tính thẩm mỹ hoàn thiện.

Bước 3: chiếu đèn laser lên trên để làm hóa cứng composite.

 

Vật liệu composite là vật liệu được dùng để trám răng sâu, đắp kẽ răng…có chất lượng cao, lành tính nên rất an toàn với cơ thể. ngoài ra, nó có độ bóng sáng tự nhiên như răng thật, do đó có tính thẩm mỹ rất cao. thời gian để thực hiện giải pháp này rất nhanh chóng chỉ trong vòng 20-30 phút bạn sẽ có một chiếc răng khểnh duyên dáng!

Mặc dù, trồng răng khểnh bằng composite có nhiều ưu điểm, chi phí cũng rẻ hơn nhưng miếng trám có thể bị đổi màu và dễ bong tróc nếu bạn không giữ gìn và vệ sinh cẩn thận. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về trồng răng khểnh hoặc có nhu cầu trồng răng khểnh, hãy liên hệ đến nha khoa qua hotline 1900.299.997 để đc giải đáp thắc mắc nhanh chóng 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty