1900.299.997

BỌC RĂNG SỨ TITAN CÓ NÊN HAY KHÔNG ?

BỌC RĂNG SỨ TITAN CÓ NÊN HAY KHÔNG ?

bọc răng sứ Titan nên hay không vì đây là loại răng sứ được chú ý khá nhiều hiện nay vì chi phí phù hợp? Bọc răng sứ titan giúp phục hồi lại tính thẩm mỹ cho răng hay bảo vệ răng thật trước những tác nhân gây hại, đang được ưa chuộng vì chi phí thấp hơn các loại răng toàn sứ.  

Bọc răng sứ là một trong những kỹ thuật nha khoa giúp phục hồi lại tính thẩm mỹ cho răng hay bảo vệ răng thật trước những tác nhân gây hại, đang được ưa chuộng hiện nay. Trên thị trường có đa dạng các loại răng sứ, trong đó răng sứ Titan là loại răng sứ thẩm mỹ được chú ý khá nhiều. Nhưng liệu bọc răng sứ Titan nên hay không?  

 

2/ Nhược điểm của răng sứ titan

- Độ bền không bằng các loại răng toàn sứ.

- Màu sắc không tự nhiên như răng toàn sứ, vẫn còn hiện tượng bóng đen nếu có ánh sáng chiếu vào.

- Sau một thời gian sử dụng vẫn gây hiện tượng đen viền nướu do kim loại bị oxi hóa bởi axit trong nước bọt.

 

3/ Bảng giá bọc răng sứ titan bao nhiêu tiền

Răng sứ titan đang rất được ưu chuộng vì giá chi phí trồng sứ titan tương đối phù hợp với đa số khách hàng. Bạn có thể tham khảo chi phí bọc sứ Titan nói riêng và các loại răng sứ khác ở bảng giá bọc răng sứ của Phòng Khám QUốc Tế Amber dưới đây: 

II. BỌC RĂNG SỨ TITAN NÊN HAY KHÔNG?

Bọc răng sứ Titan là một phương pháp sử dụng những mão răng sứ có sườn làm bằng Titan chụp vào chiếc răng thật đã được mài thành trụ để tạo thành những thân răng mới hoàn hảo hơn.

Khi nào nên làm răng sứ Titan sẽ được bác sĩ Nha Khoa Tâm Đức Smile chia sẻ với những trường hợp sau đây:

  • Nên làm răng sứ Titan khi chẳng may răng bị tác động bởi ngoại lực khiến răng bị tổn thương như: bị gãy, mẻ, vỡ, bị mòn…
  • Những trường hợp răng sau khi điều trị bệnh lý như sâu răng, viêm tủy, viêm chóp, viêm nha chu… cũng nên làm răng sứ để bảo vệ răng tránh khỏi tình trạng bệnh tái phát.
  • Đối với những tình trạng răng mọc không đúng vị trí như: răng thưa hở kẻ, răng mọc chen chúc, lệch lạc, tình trạng răng hô, móm, vẩu cũng đều có thể phục hình.
  • Khi răng bị khiếm khuyết như bị nhiễm màu kháng sinh, bị thiếu sản men răng, răng bị ố vàng, không đều về kích thước… thì bọc răng sứ Titan có thể che lắp những khuyết điểm của men răng này.
  • Bọc răng sứ Titan cũng có thể phục hồi lại răng đã mất bằng phương pháp làm cầu răng sứ cố định.
  • Răng sứ Titan là loại răng sứ có cấu tạo tốt hơn răng sứ kim loại bình thường nhờ sườn bên trong được cấu thành từ Titan có tính chất kháng oxi tốt hơn so với các loại hợp kim khác. 

Chính vì thế, thay vì chọn răng sứ Titan các bạn có thể chọn các loại răng sứ toàn sứ (chắc chắn, thẩm mỹ hơn) ngay từ ban đầu để tăng thời gian sử dụng hơn. Tránh nguy cơ sau một thời gian sử dụng lại thay răng sứ loại khác sẽ tốn kém thời gian và tốn chi phí bọc răng sứ thêm lần nữa.

Với trường răng cửa yêu cầu thẩm mỹ cao thì nên chọn trồng răng sứ Cercon HT đang rất được ưa chuộng hiện nay vì có nhiều ưu điểm vượt trội như: thẩm mỹ cao, an toàn lành tính, không bị đen viền nướu ...

Qua những thông tin về “Bọc răng sứ Titan nên hay không?” hy vọng các bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về loại răng sứ này và có sự lựa chọn phương pháp bọc răng sứ phù hợp với mong muốn của bản thân nhất. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc bọc răng sứ titan có nên hay không bạn có thể gửi câu hỏi về cho nha khoa hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900.299.997 để được các sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể nhất nhé!

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty