1900.299.997

ƯU ĐIỂM RĂNG SỨ KHÔNG KIM LOẠI

ƯU ĐIỂM RĂNG SỨ KHÔNG KIM LOẠI  

Bọc răng sứ là giải pháp giúp khắc phục những khuyết điểm của răng như vàng ố, răng sứt mẻ, mất răng…mang đến hàm răng đều đẹp, có tính thẩm mỹ cao. Vì thế, xu hướng bọc răng sứ ngày càng tăng cao.  

Trong đó, răng sứ không kim loại với nhiều ưu điểm vượt trội đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu bọc sứ. Ưu điểm răng sứ không kim loại là răng sứ trắng sáng theo thời gian, bền lâu và không xảy ra tình trạng đen viền nướu như răng sứ kim loại. Để biết chi tiết về răng sứ không kim loại, hãy cùng tìm hiểu cấu tạo loại răng sứ này.  

I. CẤU TẠO RĂNG SỨ KHÔNG KIM LOẠI

Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ. Với cấu tạo từ sứ nguyên chất 100% từ lớp sứ bên trong đến khung sườn bên ngoài và không hề pha lẫn bất kỳ tạp chất nào, Răng sứ không kim loại là loại răng sứ được biết đến là răng sứ thẩm mỹ, dùng để khắc phục các khuyết điểm của răng như răng sứt mẻ, ố vàng không thể tẩy trắng, răng mọc lệch lạc, ngược khớp cắn…với nhiểu ưu điểm về thẩm mỹ cao và chức năng ăn nhai tốt.

Đặc biệt, khác với răng sứ kim loại, lớp sườn bên trong của răng toàn sứ đều được làm hầu hết từ Cercon, Zirconia ,…  với độ dày tối thiểu từ 0.3 mm và dao động tùy thuộc vào tình trạng, vị trí phục hình của răng. Do đó tính thẩm mỹ và độ bền răng sứ không kim loại hơn hẳn răng sứ kim loại. 

II. ƯU ĐIỂM RĂNG SỨ KHÔNG KIM LOẠI

Không thể phủ nhận những lợi ích răng sứ không kim loại mang lại, với những ưu điểm sau, răng sứ không kim loại đã chứng minh được tầm quan trọng của nó trong những lựa chọn răng sứ hiện nay.

➤ Tính thẩm mỹ cao

Răng sứ kim loại có tính thẩm mỹ cao nhất, với màu sắc và hình dáng, đường nét giống như răng thật rất khó phân biệt bằng mắt thường, giúp che lấp mọi khuyết điểm trên răng một cách hiệu quả, đem đến hàm răng trắng đẹp tự nhiên.

Màu răng duy trì lâu dài, không gây viền đen cổ nướu, chống nhiễm màu tốt giúp ổn định màu sắc.

➤ Đảm bảo tốt chức năng ăn nhai

Do được cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nên độ bền của loại răng này có thể lên đến 900Mpa tức là gấp 5 lần răng thật, cùng với đó là khả năng chống đứt gãy và chống mài mòn. Điều này cho phép bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường như răng thật ngay cả những thức ăn cứng, dai.

Đối với răng hàm – răng ăn nhai chính với độ chịu lực lớn thì răng sứ không kim lo sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Hơn thế nữa, răng hoàn toàn không bị nhạy cảm, hay ê buốt khi gặp phải thức ăn, nước uống nóng lạnh đột ngột. 

➤ An toàn, lành tính với cơ thể

Được làm hoàn toàn bằng sứ nên hoàn toàn lành tính với cơ thể, dù có tồn tại trong môi trường miệng bao lâu, răng toàn sứ cũng không gây ra bất kỳ phản ứng hóa học nào, không gây kích ứng các mô mềm trong miệng và rất an toàn với cơ thể.

➤ Tuổi thọ dài lâu

Độ bền của răng toàn sứ có thể dao động từ 15 năm – 20 năm,  thậm chí là hơn nếu như bạn biết cách chăm sóc răng miệng tốt. Đặc biệt răng rất khít sát với nướu răng, do đó không có hở kẽ và giảm thiểu nhét thức ăn gây hôi miệng, tạo sự tự nhiên, tính thẩm mỹ cao trong khi giao tiếp, giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn. 

III. LƯU Ý KHI LỰA CHỌN RĂNG SỨ KHÔNG KIM LOẠI

Vì được cấu tạo từ sứ 100% nên giá của răng sứ không kim loại cũng không rẻ. Chính vì vậy mà loại răng sứ này được là giả khá nhiều để cạnh tranh về chi phí. Răng sứ không kim loại không có nguồn gốc rõ ràng không những làm cho những ưu điểm vượt trội của răng toàn sứ bị phá bỏ mà còn để lại hậu quả nghiêm trọng cho người sử dụng như răng sứ mềm yếu nên dễ gãy, vỡ hơn; Sứ có thể đổi màu theo thời gian (thường bị nhiễm xanh sau một thời gian…Thế nên, khách hàng cần lưu ý và tìm đến nha khoa tin cậy khi bọc răng sứ.

Nếu cần tư vấn về răng sứ không kim loại hay các loại răng sứ khác, bạn đừng ngại mà hãy dành thời gian đến thăm khám hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900.299.997 để được tư vấn chi tiết nhé!

 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty