1900.299.997

PHƯƠNG PHÁP BỌC RĂNG SỨ NÀO LÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY?

PHƯƠNG PHÁP BỌC RĂNG SỨ NÀO LÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Phương pháp bọc răng sứ để phục hồi lại những răng bị khuyết điểm và lấy lại nét đẹp cho hàm răng đã không còn mấy xa lạ với nhiều người. Nhưng việc bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay là một câu hỏi lớn đối với một số người có nhu cầu làm răng thẩm mỹ. Hãy cùng nghe ý kiến của các chuyên gia nha khoa tại Phòng Khám Quốc Tế Amber về vấn đề này! 

I. NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÊN BỌC RĂNG SỨ

Bọc răng sứ là giải pháp phục hồi răng đang được rất nhiều lựa chọn bởi hiệu quả và tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại cùng với chi phí hợp lý.

Các trường hợp nên bọc răng sứ:

✤ Mất răng hoặc răng gãy vỡ, sứt mẻ.

✤ Răng bị nhiễm màu, ố vàng nặng hoặc bị mòn men.

✤ Răng hư hoặc chết tủy.

✤ Răng thưa, hô vẩu, mọc lộn xộn, khấp khểnh. 

II. TÌM HIỂU CÁC LOẠI RĂNG SỨ PHỔ BIẾN HIỆN NAY

1. Răng sứ Cercon HT:

Có nguồn gốc từ Đức và được chế tác với công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất, dòng sứ Cercon được đánh giá là một trong những dòng răng toàn sứ được ưa chuộng nhất, có thể sử dụng để khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của răng sứ kim loại như: màu sắc trắng trong tự nhiên, không đổi màu răng theo thời gian hay không bị đen viền nướu… 

2. Răng Sứ Katana Full:

Là một dòng sứ không kim loại có nguồn gốc từ Nhật, được cấu thành từ hai bộ phận là khung sườn Zirconia và bên ngoài được tráng men sứ thẩm mỹ với độ bền cao. Răng sứ Katana Full nổi bật với màu sắc tự nhiên và có nhiều sắc độ màu để lựa chọn. Do có cấu tạo hoàn toàn từ sứ, răng Katana mang đầy đủ đặc điểm của dòng răng toàn sứ. Có tính thẩm mỹ cao và bền chắc, ăn nhai tốt. 

3. Răng Sứ Cercon HT Full:

Răng sứ Cercon HT FULL là “phiên bản” cao cấp hơn so với răng sứ Cercon Zirconia. Răng dòng sứ này mang lại hiệu quả cải thiện độ thẩm mỹ cao hơn.

Khả năng chịu lực của răng sứ Cercon HT lên đến 1000 Mpa nên bạn có thể thoải mái ăn nhai những thức ăn cứng, dai. 

 

4. Răng Sứ XT-Smile:

Dòng răng sứ XT-Smile của Tập đoàn Dentsply (Đức). Chất liệu sứ cách nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi nhiệt độ. Được thiết kế riêng biệt bằng công nghệ CAD/CAM 3D tiên tiến, vì vậy răng sứ XT-Smile khi phục hình có thể hạn chế mài răng.

Phôi màu trắng sáng, độ quang học và cấu trúc như răng thật.  

5. Răng Sứ Veneer Emax:

Cấu tạo từ sứ thủy tinh Lithium Disilicate Thụy Sỹ với công nghệ Cerec hàng đầu thế giới. Độ mỏng sứ chỉ 0.3mm, hạn chế mài răng tối đa.

Độ chịu lực tối đa lên tới 1000Mpa. Vẻ đẹp trong bóng tự nhiên như răng thật, không đổi màu theo thời gian. 

III. BỌC RĂNG SỨ LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY

Việc lựa chọn răng sứ loại nào tốt nhất cho phục hình răng hiện nay quả thực không hề đơn giản. Tuy nhiên, với kinh nghiệm nhiều năm các chuyên gia nha khoa tại Amber đưa ra nhận định rằng: răng toàn sứ và mặt dán sứ Veneer được xem là tốt nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội.

✔ Độ bền chắc cao nhất

Dòng sứ này có độ bền rất cao với độ chịu lực gấp 5 lần răng thật. Sức bền của răng toàn sứ kéo dài tới 10 năm, thậm chí hơn 20 năm nếu bạn biết cách giữ gìn, chăm sóc răng miệng khoa học.

✔ Tính thẩm mỹ cao nhất

Ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau thì màu sắc răng luôn sáng bóng, tự nhiên và gần tương đồng với men răng thật. Theo thời gian sử dụng, viền răng hoàn toàn không bị viền đen như răng sứ kim loại thông thường.

✔ An toàn đối với sức khỏe

Bên cạnh ưu điểm có giá trị thẩm mỹ và độ bền cao mà dòng răng toàn sứ còn an toàn đối với sức khỏe, hoàn toàn không gây ra phản ứng phụ cho răng, không gây kích ứng cho nướu và hoàn toàn lành tính với cơ thể.

Đặc biệt thông qua hệ thống chế tạo CAD/CAM hiện đại, mão sứ chế tạo chuẩn xác 100% và bọc sát khít chân răng thật sẽ là điều kiện để đảm bảo độ bền cao mà không bị thức ăn giắt kẽ hay bệnh lý răng miệng. 

 

✽ Việc lựa chọn bọc răng sứ loại nào tốt nhất còn tùy thuộc vào tình trạng răng và điều kiện kinh tế của mỗi người. Nếu bạn còn thắc mắc nào về vấn đề trên thì hãy liên hệ với Phòng Khám Quốc tế Amber  qua Hotline 1900.299997hoặc để được gặp các bác sĩ chuyên gia tư vấn cụ thể và chi tiết nhất, giúp bạn có được lựa chọn chính xác nhất.

 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty