1900.299.997

Răng Sứ Thẩm Mỹ

Chăm sóc răng là một trong những chuyên khoa được thành lập ngay từ khi đi vào hoạt động, trải qua 9 năm hình thành và phát triển, Phòng Khám Nha khoa Quốc Tế Amber đã và đang khẳng định là chuyên khoa chất lượng cao, uy tín là địa chỉ tin cậyg miệng của tất cả các khách hàng trên khắp cả nước. Đến với khoa Răng , khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ từ nha khoa điều trị đế nha khoa thẩm mỹ cao cấp bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.  

1. Nha khoa thẩm mỹ 

Để khắc phục những nhược điểm của hàm răng Phòng Khám Nha khoa Quốc tế Amber hướng tới dịch vụ nha khoa thẩm mỹ để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng. Không chỉ được đầu tư nghiêm túc về công nghệ, cơ sở máy móc hiện đại bậc nhất mà Amber còn quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thực hiện tốt nhất tất cả các dịch vụ nha khoa theo yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Các dịch vụ nổi bật của Nha khoa thẩm mỹ bao gồm:

– Tẩy trắng răng

– Phục hình thẩm mỹ răng bao gồm: Dán sứ Veneer 3D, Bọc răng sứ thẩm mỹ,...

– Phục hình răng: Cấy ghép Implant nha khoa 

2. Đội ngũ giáo sư, bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm 

Phòng khám Nha khoa Quốc Tế Amber sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, .Không chỉ dừng lại ở đó, đội ngũ y bác sĩ Amber còn thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo và những khóa tu nghiệp chuyên sâu về Implant, Chỉnh nha, Phục hình thẩm mỹ tại các nước danh tiếng như Ý, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc nhằm học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân. 

Bên cạnh đó, Amber còn hợp tác với rất nhiều bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Răng thẩm mỹ cả trong và ngoài nước như: Chuyên gia từ Hàn Quốc, Nhật Bản,... 

3. Trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu 100% 

- Với mục tiêu xây dựng Phòng khám Quốc tế tiêu chuẩn cao và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người bệnh. Amber đã đầu tư nghiêm túc, nâng cấp hệ thống trang thiết bị y tế, nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Hệ thống trang thiết bị hiện đại không chỉ giúp hỗ trợ chẩn đoán, điều trị nhanh chóng, chính xác mà còn đáp ứng các kỹ thuật nha khoa không đau, đạt tiêu chuẩn vô trùng khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế.  

4. Quy trình thực hiện đảm bảo vô trùng tuyệt đối 

Không chỉ nghiêm túc đầu tư về trang thiết bị, công nghệ, đội ngũ bác sĩ, đầy đủ các dịch vụ nha khoa, Phòng khám Nha Khoa Quốc tế Amber  còn đặc biệt chú trọng đến khâu vô trùng và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình thực hiện chống nhiễm khuẩn theo tiêu chuẩn của Sở Y tế.

Do đó tại Amber, mỗi một khách hàng khi tới khám – điều trị sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ riêng, được sát trùng và vệ sinh tuyệt đối an toàn.

Bên cạnh đó, tất cả các máy móc thiết bị của Amber đều được vệ sinh vô trùng ngay sau khi sử dụng như: dụng cụ nha khoa, tay khoan, ghế máy…Tất cả đều nhằm mục đích là ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn, đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 

 

5. Dịch vụ đẳng cấp – Mang đến cho khách hàng sự hài lòng 

Không chỉ chú trọng vào đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị máy móc hiện đại mà dịch vụ cũng là một trong những điểm mạnh tại Amber, Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ chăm sóc hoàn hảo nhất.

Khi thăm khám tại Amber, bạn có thể hoàn toàn chủ động đặt lịch hẹn theo nhu cầu. Tại đây, bạn sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo, hướng dẫn chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc khi có nhu cầu. Đặc biệt, đội ngũ tổng đài luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của bạn, thời gian đặt lịch khám linh hoạt 24/7, làm việc tất cả các ngày trong tuần. 

Liên hệ : 1900.299.997 đặt lịch và tư vấn miễn phí 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty