1900.299.997

RĂNG SỨ TITAN LÀ GÌ ?

RĂNG SỨ TITAN LÀ GÌ ? 

 Răng sứ titan là loại răng sứ thẩm mỹ có thành phần răng sứ kim loại, khung sườn cấu tạo bởi hợp kim Niken-Crom-Titan. Đây là hợp kim có chứa 4% đến 6% titanium và được phủ men sứ Ceramco3 bên ngoài nên răng sứ loại này rất cứng.

Bọc răng sứ titan thường dùng cho các trường hợp:

✤ Răng gãy, vỡ,…

✤ Răng sau điều trị bệnh lý (sâu răng, viêm tủy, viêm chóp, nha chu,…)

✤ Răng bị nhiễm màu, xấu hoặc bị mòn men.

II. ƯU ĐIỂM CỦA BỌC RĂNG SỨ TITAN

1. Chắc khỏe, bền, nhẹ, ăn nhai tốt

Răng titan chịu được các tác động khá lớn, ngang với răng thật nhưng nhẹ, nhất là với phục hình cầu răng dài vì cấu tạo bởi hợp kim Titan. Kim loại thuần nên loại bỏ được hoàn toàn những dị ứng có thể xảy ra với thức ăn nóng lạnh. Hơn nữa, dưới tác động của các thành phần màu có trong thực phẩm, lớp sứ Ceramco3 vẫn không bị xỉn màu nên răng có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường và ổn định.  

 

Thời gian sử dụng trung bình của răng sứ kim loại titan với khung sườn đúc bằng kỹ thuật quay li tâm khoảng 15 năm.

2. Tính thẩm mỹ khá cao

Lớp phủ sứ Ceramco3 bên ngoài răng sứ titan có độ tự nhiên tương đương với dòng răng sứ không kim loại, màu sắc răng tương với ngà răng thật, có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng tự nhiên giống như răng thật nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

3. Lành tính, phù hợp với nhiều bệnh nhân

Với ưu điểm dễ thực hiện, không cần lấy nhiều mô răng, không cần công nghệ máy móc cao, mão răng titan không bị oxy hóa trong môi trường miệng, cũng không bị tác động bởi dịch nước bọt, thích hợp với các trường hợp bệnh nhân bệnh nhân bị dị ứng với kim loại và răng có buồng tủy lớn mà không thể dùng răng toàn sứ được.  

Ngoài ra, Titanium đã được khoa học chứng minh có tính tương thích sinh học cao, tích hợp xương tốt và được ứng dụng rộng rãi trong cấy ghép y khoa nói chung. Titan lành tính, không gây dị ứng hay biến dạng các kết cấu mô sinh học tiếp xúc với titan trong thời gian dài.

4. Chi phí phù hợp

Sứ titan có chi phí hợp lý, phù hợp với kinh tế của nhiều khách hàng. Đây là một trong những lý do mà bọc răng titan được rất nhiều người lựa chọn. 

 Mọi thắc mắc và thông tin tham khảo hãy liên hệ với Amber qua Hotline 1900.299.997 để được hỗ trợ một cách tốt nhất!

 

 

 

 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty