1900.299.997

LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ LÀ GÌ?

LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ LÀ GÌ?

 
Hiện nay, làm răng sứ thẩm mỹ là phương pháp được nhiều người thực hiện. Trong đó, đáng lưu ý nhất là giới nghệ sĩ, người nổi tiếng. 
Răng sứ thẩm mỹ là loại răng giả có màu sắc, hình dạng giống răng thật, được sử dụng trong việc phục hình một hoặc nhiều răng hư hỏng, bị mất. Trong trường hợp bạn muốn tìm hiểu, có nhu cầu thực hiện răng sứ thẩm mỹ thì những thông tin bên dưới sẽ giải đáp “Làm răng sứ thẩm mỹ là gì?”, những thông tin cần lưu ý khi thực hiện.   
 

I. NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÊN LÀM RĂNG SỨ

Thẩm mỹ răng sứ là hình thức phục hình răng bị hư hỏng, bị mất bằng răng giả đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai như răng thật cho người sử dụng. Nếu bạn rơi vào những trường hợp sau đây thì làm răng sứ là cần thiết:

✥ Răng đã lấy tủy.

✥ Một hoặc nhiều chiếc răng bị mất.

✥ Răng bị nhiễm màu quá nặng.

✥ Răng có hình dạng nhỏ hoặc thưa.

✥ Răng bị mẻ và ê buốt.

✥ Muốn có hàm răng đều đặn, trắng sáng nhanh chóng.

Hiện nay, tại Amber, số lượng đăng ký thực hiện bọc răng sứ lên đến hàng ngàn người mỗi tháng. Để vừa đảm bảo được chất lượng làm răng, vừa giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, Trung tâm đã đưa nhiều công nghệ hiện đại vào Phòng Labo. Giúp chế tạo ra nhiều loại răng sứ với từng đặc tính khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng 

 

II. NHỮNG LOẠI RĂNG SỨ TỐT NHẤT HIỆN NAY

1. Răng sứ Cercon HT:

Có nguồn gốc từ Đức và được chế tác với công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất, dòng sứ Cerco0n được đánh giá là một trong những dòng răng toàn sứ được ưa chuộng nhất, có thể sử dụng để khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của răng sứ kim loại như: màu sắc trắng trong tự nhiên, không đổi màu răng theo thời gian hay không bị đen viền nướu… 

2. Răng Sứ Katana Full:

Là một dòng sứ không kim loại có nguồn gốc từ Nhật, được cấu thành từ hai bộ phận là khung sườn Zirconia và bên ngoài được tráng men sứ thẩm mỹ với độ bền cao. Răng sứ Katana Full nổi bật với màu sắc tự nhiên và có nhiều sắc độ màu để lựa chọn. Do có cấu tạo hoàn toàn từ sứ, răng Katana mang đầy đủ đặc điểm của dòng răng toàn sứ. Có tính thẩm mỹ cao và bền chắc, ăn nhai tốt. 

3. Răng Sứ Cercon HT Full:

Răng sứ Cercon HT FULL là “phiên bản” cao cấp hơn so với răng sứ Cercon Zirconia. Răng dòng sứ này mang lại hiệu quả cải thiện độ thẩm mỹ cao hơn.

Khả năng chịu lực của răng sứ Cercon HT lên đến 1000 Mpa nên bạn có thể thoải mái ăn nhai những thức ăn cứng, dai. 

4. Răng Sứ XT-Smile:

Dòng răng sứ XT-Smile của Tập đoàn Dentsply (Đức). Chất liệu sứ cách nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi nhiệt độ. Được thiết kế riêng biệt bằng công nghệ CAD/CAM 3D tiên tiến, vì vậy răng sứ XT-Smile khi phục hình có thể hạn chế mài răng. 

5. Răng Sứ Veneer Emax:

Cấu tạo từ sứ thủy tinh Lithium Disilicate Thụy Sỹ với công nghệ Cerec hàng đầu thế giới. Độ mỏng sứ chỉ 0.3mm, hạn chế mài răng tối đa.

Độ chịu lực tối đa lên tới 1000Mpa. Vẻ đẹp trong bóng tự nhiên như răng thật, không đổi màu theo thời gian. 

Phôi màu trắng sáng, độ quang học và cấu trúc như răng thật. 

6. Răng Sứ Smile Diamond:

Smile Diamond - “Nữ hoàng răng sứ”, đem lại sự may mắn, giàu sang. Bề mặt sứ có tính thấu quang như của ngà răng thật, có chiều sâu sống động, hoàn hảo không tì vết. 

Sườn chứa tinh thể Kim Cương đem lại độ cứng chắc tuyệt đối, chịu lực rất tốt, lên đến 1200 Mpa. 

7. Răng Sứ Nacera Pearl:

Dòng răng sứ được nhập khẩu từ Đức, được nhiều nha sĩ đánh giá là một trong những dòng sứ cao cấp, nổi bật với độ thẩm mỹ cao, thành phần răng sứ Nacera Pearl được tạo ra từ nhiều lớp Dioxit Zircon - tạo nên độ trắng trong, thẩm mỹ cực cao nhưng vẫn có nét tự nhiên như răng thật. Lớp sườn Zirconia của răng sứ Nacera vô cùng chắc chắn nhờ có khả năng chịu được lực 1350 mpa, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa đánh giá đây là một trong những dòng sứ có độ chịu lực tốt nhất. 

8. Răng Sứ Pearl Diamond:

Kết hợp độc đáo giữa độ cứng tuyệt đối của Kim Cương và độ trong bóng của Ngọc Trai. Làm nên nhan sắc, khí chất và đẳng cấp. Dòng sứ cao cấp từ tập đoàn 3M (Mỹ) được FDA Hoa Kỳ kiểm định. 

- Bề mặt (0,1mm): Màng Ngọc Trai nguyên chất 100% đẹp lấp lánh, sáng tinh khiết.

-Sườn (0,1mm) chứa tinh thể Kim Cương đem lại độ cứng chắc tuyệt đối lên đến 1700 Mpa. 

III. LIỆU LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ CÓ ĐƯỢC CHẮC CHẮN, BỀN LÂU

Mong muốn sở hữu một hàm răng chắc khỏe, trắng đều bằng phương pháp bọc răng sứ, nhưng rất nhiều người vẫn còn e ngại, chần chừ vì không biết độ bền chắc của loại răng này có như răng thật không.

Lý giải về vấn đề này, Bác sĩ chuyên khoa Phạm Hà chia sẻ:

Độ bền chắc của răng sứ thẩm mỹ tùy thuộc vào những yếu tố: bác sĩ thực hiện, chất liệu răng sứ, công nghệ làm răng và sự chăm sóc của người sử dụng.

Sau liệu trình, các bác sĩ sẽ hướng dẫn tận tình cách chăm sóc răng miệng sao cho hiệu quả, đồng thời hẹn lịch tái khám, kiểm tra răng định kỳ, đảm bảo tính thẩm mỹ, bền chắc.

Tại Amber , phụ trách làm răng là các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn và toàn tâm toàn ý chăm sóc – điều trị cho khách hàng. Chất lượng chế tạo răng từ Phòng Labo cũng được đảm bảo tuyệt đối. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lực chọn dịch vụ thẩm mỹ răng sứ tại Phòng khám.

 

 

 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty