1900.299.997

CÁC LOẠI RĂNG SỨ CỦA ĐỨC TỐT NHẤT HIỆN NAY

 CÁC LOẠI RĂNG SỨ CỦA ĐỨC TỐT NHẤT HIỆN NAY 

Răng sứ của Đức từ lâu đã được đánh giá là một trong những loại răng sứ có chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay. Tuy nhiên, người dùng khá băn khoăn trong việc lựa chọn loại răng sứ nào, xuất xứ từ đâu để phù hợp với mình và mang lại hiệu quả tốt nhất. 
Ngày nay, bọc răng sứ đã trở thành một phương pháp thông dụng, được nhiều người lựa chọn nhằm lấy lại vẻ đẹp và sức khỏe cho răng miệng một cách toàn diện. Công nghệ y khoa ngày càng phát triển vượt bậc và hiện đại, nhờ vậy cho ra đời nhiều loại răng sứ. 

I. RĂNG SỨ CỦA ĐỨC LÀ GÌ?

Là một trong những quốc gia có nền y khoa phát triển bậc nhất thế giới, nước Đức đã cho ra đời khá nhiều dòng răng sứ với chất lượng hàng đầu. Răng sứ của Đức là cách gọi chung cho các loại răng sứ có nguyên liệu phôi sứ được sản xuất và cung cấp bởi các công ty răng sứ của Đức.

Răng sứ của Đức từ lâu đã được đánh giá là một trong những loại răng sứ có chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Nếu đang phân vân không biết lựa chọn loại răng sứ nào để có được kết quả như mong muốn thì răng sứ của Đức chính là lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. 

II. CÁC LOẠI RĂNG SỨ CHÍNH HÃNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

1. Răng sứ Cercon HT:

Có nguồn gốc từ Đức và được chế tác với công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất, dòng sứ Cercon được đánh giá là một trong những dòng răng toàn sứ được ưa chuộng nhất, có thể sử dụng để khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của răng sứ kim loại như: màu sắc trắng trong tự nhiên, không đổi màu răng theo thời gian hay không bị đen viền nướu…

2. Răng Sứ Katana Full:

Là một dòng sứ không kim loại có nguồn gốc từ Nhật, được cấu thành từ hai bộ phận là khung sườn Zirconia và bên ngoài được tráng men sứ thẩm mỹ với độ bền cao. Răng sứ Katana Full nổi bật với màu sắc tự nhiên và có nhiều sắc độ màu để lựa chọn. Do có cấu tạo hoàn toàn từ sứ, răng Katana mang đầy đủ đặc điểm của dòng răng toàn sứ. Có tính thẩm mỹ cao và bền chắc, ăn nhai tốt. 

3. Răng Sứ Cercon HT Full:

Răng sứ Cercon HT FULL là “phiên bản” cao cấp hơn so với răng sứ Cercon Zirconia. Răng dòng sứ này mang lại hiệu quả cải thiện độ thẩm mỹ cao hơn.

Khả năng chịu lực của răng sứ Cercon HT lên đến 1000 Mpa nên bạn có thể thoải mái ăn nhai những thức ăn cứng, dai. 

4. Răng Sứ XT-Smile:

Dòng răng sứ XT-Smile của Tập đoàn Dentsply (Đức). Chất liệu sứ cách nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi nhiệt độ. Được thiết kế riêng biệt bằng công nghệ CAD/CAM 3D tiên tiến, vì vậy răng sứ XT-Smile khi phục hình có thể hạn chế mài răng.

Phôi màu trắng sáng, độ quang học và cấu trúc như răng thật. 

5. Răng Sứ Veneer Emax:

Cấu tạo từ sứ thủy tinh Lithium Disilicate Thụy Sỹ với công nghệ Cerec hàng đầu thế giới. Độ mỏng sứ chỉ 0.3mm, hạn chế mài răng tối đa.

Độ chịu lực tối đa lên tới 1000Mpa. Vẻ đẹp trong bóng tự nhiên như răng thật, không đổi màu theo thời gian. 

III. NÊN THỰC HIỆN BỌC RĂNG SỨ CỦA ĐỨC Ở ĐÂU?

Các loại răng sứ của Đức kể trên đều mang lại chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu người dùng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao và an toàn, bạn nên lựa chọn nha khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng thiết bị máy móc hiện đại để thực hiện bọc răng sứ.

Phòng Khám Quốc Tế Amber là một trong những địa chỉ phục hình răng sứ chất lượng cao và uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hàng năm, có hàng ngàn khách hàng lựa chọn phục hình răng sứ của Đức tại Amber và có được kết quả thẩm mỹ với hàm răng đẹp cùng khả năng ăn nhai tốt, hiệu quả lâu dài. 

Nếu có nhu cầu bọc răng sứ hoặc còn bất kỳ thắc thắc nào, khách hàng hãy gọi đến Phòng Khám Quốc Tế Amber qua hotline 1900.299.997 chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ.

 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty