1900.299.997

ƯU ĐIỂM RĂNG TOÀN SỨ ZIRCONIA LÀ GÌ ?

ƯU ĐIỂM RĂNG TOÀN SỨ ZIRCONIA LÀ GÌ ?

Đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai khá hoàn hảo, răng toàn sứ Zirconia là sự lựa chọn không thể bỏ qua với những ai đang có dự định thay đổi nụ cười của mình.  

I. CẤU TẠO RĂNG TOÀN SỨ ZIRCONIA

Răng toàn sứ Zirconia gồm 2 phần chính: phần lõi và phần sườn bên ngoài đều bằng chất liệu 100% sứ zirconia. Sứ Zirconia được cấu tạo từ Zirconium dioxide (ZrO2) rất cứng chắc, độ bền cao và chịu lực ăn nhai rất tốt. 

Với các tính chất đặc biệt hiếm có như : màu trắng , rất cứng, chống đứt gẫy và khả năng chống mài mòn cao… Zirconia được các bác sĩ nha khoa  ứng dụng an toàn để thực hiện cùi giả, implant và implant, mắc cài chỉnh nha và làm “khung sườn” cho mão và cầu răng sứ …Kết hợp với quá trình thiết kế bằng công nghệ hiện đại CAD/CAM  có độ chính xác rất cao, hạn chế mài răng thật tối ưu khi bọc sứ.

Đặc biệt, với những răng cối phía trong, răng sứ cho màu sắc tự nhiên và chỉ phải mài 0,5 mm – 1,2 mm mô răng, bảo tồn tủy răng tuyệt đối, tạo nên răng toàn sứ màu sắc trắng sáng tự nhiên, đẹp hơn rất nhiều so với các loại sứ được chế tác với phương pháp truyền thống.

II. ƯU ĐIỂM RĂNG TOÀN SỨ ZIRCONIA

Với cấu tạo từ loại khoáng sản quý, nên răng toàn sứ Zirconia có rất nhiều ưu điểm vượt trội, thay thế những nhược điểm của các loại răng sứ truyền thống.

✓ Tính thẩm mỹ cao

Đây là ưu điểm răng toàn sứ Zirconia khiến nhiều người lựa chọn để bọc sứ thẩm mỹ vì răng có màu sắc, hình dáng không khác gì răng thật, giúp mang đến hàm răng đều đẹp. Đặc biệt, răng sứ có màu sắc sáng trong, không bị phản quang khi có ánh sáng chiều vào trực tiếp. Vì cấu tạo từ sứ nguyên chất nên tuyệt đối an toàn, thích ứng với cơ địa và không xảy ra tình trạng đen viền nướu như răng sứ kim loại sau một thời gian sử dụng.

✓ Phục hồi chức năng ăn nhai

Nếu muốn khắc phục những khuyết điểm như răng sứt mẻ lớn, sâu lớn… của răng thật thì răng toàn sứ Zirconia  là sự lựa chọn rất phù hợp. Bởi răng toàn sứ zirconia được đánh giá cao về phục hồi hiệu quả ăn nhai, có khả năng chịu lực, chịu nén, chịu uốn cong rất cao. Sau khi phục hình răng toàn sứ này, bạn có thể lấy lại cảm giác ngon miệng như trước đây.

✓ Độ bền cao

Một ưu điểm của răng toàn sứ Zirconia không thể nhắc tới là độ bền cao. Răng toàn sứ Zirconia có độ bền lên đến 20 năm, thậm chí nếu biết cách chăm sóc răng miệng tốt, khoảng thời gian này có thể tăng lên đáng kể.

✓ Tương thích với cơ thể, an toàn lành tính

Cấu tạo của răng toàn sứ Zirconia đã nói lên tất cả về ưu điểm răng roàn sứ Zirconia sự an toàn, thích ứng với cơ thể. Răng toàn sứ Zirconia không gây ra các phản ứng phụ, hay bất kì dị ứng nào nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

III. KHI NÀO NÊN BỌC RĂNG SỨ ZIRCONIA

Mặc dù ưu điểm răng toàn sứ Zirconia là rất nhiều nhưng không phải mọi trường hợp đều có thể bọc sứ, mà chỉ nên bọc răng sứ Zirconia trong những trường hợp: Mất 1 hoặc 1 ít răng chưa có điều kiện cắm implant; Răng sâu lớn, mẻ lớn, đã chết  tủy, đặc biệt là các răng “mặt tiền” các răng ăn nhai nhiều; Răng thưa, hô vẩu nhưng không có thời gian và điều kiện niềng răng. 

Điều quan trọng là để có được răng toàn sứ Zirconia chất lượng, các bạn hãy lưu ý tìm đến nha khoa uy tín, nhiều năm kinh nghiệm để tránh gặp phải răng sứ không rõ nguồn gốc.

Ngoài răng sứ Zirconia còn có các loại răng sứ Cercon và sứ Ngọc Trai rất được khách hàng ưa chuộng sử dụng vì tính thẩm mỹ cáo, bền bỉ, an toàn và lành tính. 

Nếu có thắc mắc về ưu điểm răng toàn sứ Zirconia hay mắc các bệnh lý răng miệng cần tư vấn, các bạn có thể  liên hệ đến Hotline 1900.299.997 để được giải đáp kịp thời!

 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty