1900.299.997

RĂNG SỨ CAO CẤP LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Bọc răng sứ đang là giải pháp được ưa chuộng cho hầu hết các trường hợp khiếm khuyết của răng. Nhưng để hiểu rõ về răng sứ và lựa chọn được loại răng sứ cao cấp nào tốt nhất hiện nay không phải dễ dàng. 

Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Amber để tìm hiểu xem răng sứ cao cấp nào tốt nhất hiện nay nhé!

I. TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN RĂNG SỨ TỐT

Để biết được răng sứ tốt, khách hàng nên biết 2 tiêu chí được ưu tiên hàng đầu khi chọn răng sứ. Yếu tố đầu tiên chính là nguồn gốc răng sứ, răng sứ chính hãng được nhập khẩu từ những nhà sản xuất có thương hiệu lớn từ Đức, Mỹ… sẽ đảm bảo được chất lượng phôi sứ cũng như độ bền, tuổi thọ của răng sứ, phù hợp với men răng, màu răng thật. 

Là yếu tố thứ 2 để biết răng sứ cao cấp nào tốt nhất hiện nay chính là nơi chế tác răng sứ với các máy móc hiện đại, công nghệ thiết kế 3D, giúp răng sứ có tỉ lệ và form răng chuẩn xác nhất. Đồng thời, sản phẩm phải trải qua nhiều công đoạn đòi hỏi kỹ thuật khó, phức tạp và tỉ mỉ. 

II. RĂNG SỨ CAO CẤP NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Trên thị trường hiện nay, răng sứ có rất nhiều loại với những mức giá khác nhau đi đôi với chất lượng,  gợi ý cho các bạn những loại răng sứ tốt nhất hiện nay để khách hàng có thể lựa chọn: Răng toàn sứ cercon HT, Katana Full, sứ Ngọc Trai...

1. Răng sứ Cercon HT:

Có nguồn gốc từ Đức và được chế tác với công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất, dòng sứ Cercon được đánh giá là một trong những dòng răng toàn sứ được ưa chuộng nhất, có thể sử dụng để khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của răng sứ kim loại như: màu sắc trắng trong tự nhiên, không đổi màu răng theo thời gian hay không bị đen viền nướu… 

2. Răng Sứ Katana Full:

Là một dòng sứ không kim loại có nguồn gốc từ Nhật, được cấu thành từ hai bộ phận là khung sườn Zirconia và bên ngoài được tráng men sứ thẩm mỹ với độ bền cao. Răng sứ Katana Full nổi bật với màu sắc tự nhiên và có nhiều sắc độ màu để lựa chọn. Do có cấu tạo hoàn toàn từ sứ, răng Katana mang đầy đủ đặc điểm của dòng răng toàn sứ. Có tính thẩm mỹ cao và bền chắc, ăn nhai tốt. 

3. Răng Sứ Cercon HT Full:

Răng sứ Cercon HT FULL là “phiên bản” cao cấp hơn so với răng sứ Cercon Zirconia. Răng dòng sứ này mang lại hiệu quả cải thiện độ thẩm mỹ cao hơn.

Khả năng chịu lực của răng sứ Cercon HT lên đến 1000 Mpa nên bạn có thể thoải mái ăn nhai những thức ăn cứng, dai. 

4. Răng Sứ XT-Smile:

Dòng răng sứ XT-Smile của Tập đoàn Dentsply (Đức). Chất liệu sứ cách nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi nhiệt độ. Được thiết kế riêng biệt bằng công nghệ CAD/CAM 3D tiên tiến, vì vậy răng sứ XT-Smile khi phục hình có thể hạn chế mài răng.

Phôi màu trắng sáng, độ quang học và cấu trúc như răng thật. 

5. Răng Sứ Veneer Emax:

Cấu tạo từ sứ thủy tinh Lithium Disilicate Thụy Sỹ với công nghệ Cerec hàng đầu thế giới. Độ mỏng sứ chỉ 0.3mm, hạn chế mài răng tối đa.

Độ chịu lực tối đa lên tới 1000Mpa. Vẻ đẹp trong bóng tự nhiên như răng thật, không đổi màu theo thời gian. 

Bạn đang tham khảo bài viết răng sứ cao cấp nào tốt nhất hiện nay trong chuyên mục kiến thức răng sứ thẩm mỹ của Phòng Khám Quốc Tế Amber . Nếu còn bất kỳ thắc mắc về các vấn đề nha khoa khác, đừng ngần ngại liên hệ 1900.299.997 để được tư vấn miễn phí nhé!

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty