1900.299.997

RĂNG SỨ NGỌC TRAI PLUS RĂNG TOÀN SỨ ĐẲNG CẤP VÀ HIỆN ĐẠI

 RĂNG SỨ NGỌC TRAI PLUS RĂNG TOÀN SỨ ĐẲNG CẤP VÀ HIỆN ĐẠI 

 Với sự thẩm mỹ hoàn hảo, cùng với độ bền chắc tuyệt đối đã khiến răng sứ ngọc trai Plus trở thành đẳng cấp, hiện đại nhất so với các loại răng sứ thẩm mỹ hiện nay. Là lựa chọn hàng đầu của nhiều nghệ sĩ, Hot Face để sở hữu hàm răng trắng sáng như ngọc trai cùng với nụ cười xinh xắn, rạng rỡ.  

I. RĂNG SỨ NGỌC TRAI HOÀN HẢO ĐẾN TỪNG CHI TIẾT

Răng sứ Ngọc Trai là một sản phẩm sản xuất từ Đức, được làm từ phôi Nacera Pearl rất trong, có màu sắc tự nhiên như răng thật. Độ cứng 1400 Mpa cùng với tính chất quang học cao tạo điều kiện phù hợp với nhiều chỉ định, đáp ứng hầu hết các yêu cầu cao trong lĩnh vực nha khoa với công nghệ hiện đại CAD/CAM. 

 

Loại phôi này được nhuộm đồng đều, thấu suốt với 16 màu Vita-Classic và hai tông màu Bleach nên chúng có thể sử dụng làm răng giả nguyên khối hoặc làm sườn cho cầu ngắn với lớp sự cực mỏng mang lại sự thẩm mỹ tối đa. Nhờ sự bền màu cao và thời gian chế tác thấp hơn, giúp chúng ta có thể tiết kiệm thời gian, chủ động hơn, đặc biệt sẽ đạt hiệu quả và tính thẩm mỹ rất hoàn hảo.

II. VÌ SAO RĂNG SỨ NGỌC TRAI ĐƯỢC SAO VIỆT ƯA CHUỘNG

Răng sứ ngọc trai được đánh giá cao về tính thẩm mỹ bởi độ trong và đều. Những ưu điểm sau đây giúp răng sứ ngọc trai trở thành giải pháp được nhiều người ưa chuộng khi muốn phục hình răng. 

 Tính chính xác cao

Với quy trình thiết kế và chế tác dựa trên hệ thống CAD/CAM hiện đại,đã tạo ra răng toàn sứ Ngọc Trai Plus có tính chính xác cao vượt trội, đảm bảo khả năng phục hình hiệu quả và cho tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, loại răng sứ này có sườn sứ chống hắt từ cùi răng giúp răng sứ có cấu trúc tương đồng răng thật.

 Cách nhiệt tốt

Khả năng cách nhiệt là một ưu điểm khác của răng toàn sứ Ngọc Trai Plus nhằm giảm thiểu tác động của môi trường bên ngoài đến cùi răng và chất lượng răng sứ. Hiện nay, răng sứ Ngọc Trai Plus là loại răng sứ không kim loại tốt nhất có đặc tính cách nhiệt, bảo vệ răng khỏi sự kích thích của sự thay đổi nhiệt độ từ thức ăn và hoàn toàn không oxi hóa trong môi trường khoang miệng.

 Thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ chính là ưu điểm của răng toàn sứ Ngọc Trai Plus đang được đánh giá cao nhất. Với màu sắc trong, sáng bóng, tự nhiên, không xuất hiện bóng mờ đen bên trong khi có ánh sáng chiếu trực tiếp, răng sứ Ngọc Trai Plus có độ thấu quang tương tự răng thật nên đạt đến tính thẩm mỹ cao và không thể phân biệt với răng thật bằng mắt thường.

 Bảng màu răng sứ đa dạng

Răng sứ Ngọc Trai Plus hiện đang được thiết kế dựa trên 16 tông màu được phân thành 4 nhóm cơ bản: A, B, C, D giúp bạn dễ dàng lựa chọn mùa sắc răng phù hợp nhất. Bên cạnh đó, một ưu điểm của răng toàn sứ Ngọc Trai Plus vượt trội so với các loại răng sứ khác, đó là sự ổn định màu trong suốt quá trình sử dụng mà không chịu tác động của sự oxi hóa. Đặc điểm này có được là do sự nhuộm màu đồng đều và trong suốt, thiết kế đặc biệt với cấu trúc tương ứng với răng thật. 

Bên cạnh những đặc tính quan trọng trên, răng sứ Ngọc Trai còn sở hữu những ưu điểm nổi bật khác mà bạn không thể bỏ qua:

  • Chi phí hợp lý, mang tính kinh tế cao do đã bỏ qua quy trình nhúng màu và dung dịch tráng men màu.
  • Viền răng không bị mẻ hoặc sần sùi sau quá trình sử dụng.
  • Độ chịu lực được đánh giá rất cao với khả năng chịu lực lên đến 1400MPa (răng thật chỉ chịu được lực ở mức 200MPa).

Đây là dòng răng toàn sứ cao cấp số 1 hiện nay, do đó mọi lo lắng về độ bền hay tính thẩm mỹ sẽ hoàn toàn được xóa bỏ. Đặc biệt, những chiếc răng sứ làm từ loại “Sứ Ngọc Trai” tinh xảo với kỹ thuật CAD/CAM tại Lab của trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile đã tạo ra sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, khi sở hữu ngay một hàm răng đẹp lộng lẫy, sang trọng với nụ cười vô cùng duyên dáng.

Kỹ thuật bọc răng sứ Ngọc Trai tối ưu mà Amber đang áp dụng sẽ mang lại cho bạn kết quả phục hình răng hài lòng cho tất cả Quý khách. Nếu có bất cứ băn khoăn nào về dịch vụ, bạn đừng ngại mà hãy dành thời gian đến thăm khám hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900.299.997 để được tư vấn chi tiết nhé!

 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty