1900.299.997

RĂNG TOÀN SỨ GIẢI PHÁP PHỤC HÌNH RĂNG AN TOÀN VÀ THẨM MỸ

RĂNG TOÀN SỨ GIẢI PHÁP PHỤC HÌNH RĂNG AN TOÀN VÀ THẨM MỸ 

Phương pháp bọc răng toàn sứ hiện là giải pháp nha khoa thẩm mỹ được nhiều người hiện nay ưu ái nhờ vào khả năng phục hình răng mất cao, bền đẹp cùng màu sắc tự nhiên y hệt như răng thật. Tại Phòng Khám Quốc Tế Amber, ứng dụng công nghệ bọc răng toàn sứ 3D tiên tiến, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp và tự nhiên nhất.

I. RĂNG TOÀN SỨ LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA RĂNG TOÀN SỨ

Răng toàn sứ là chất liệu phục hình cao cấp được cấu tạo từ 2 phần chính,  bao gồm lớp khung sườn và vỏ chụp được thiết kế hoàn toàn bằng sứ nguyên chất. Đặc biệt, khác với răng sứ không kim loại, lớp sườn bên trong của răng toàn sứ đều được làm hầu hết từ Cercon, Zirconia ,…  với độ dày tối thiểu từ 0.3 mm và dao động tùy thuộc vào tình trạng, vị trí phục hình của răng.

Hiện nay, đây là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được nhiều trung tâm nha khoa áp dụng và được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá rất cao, nhờ vào khả năng hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có phương pháp nào sánh được như:

➤ Tính thẩm mỹ cao

Răng toàn sứ là loại răng có tính thẩm mỹ cao nhất, với màu sắc và hình dáng, đường nét giống như răng thật rất khó phân biệt bằng mắt thường, giúp che lấp mọi khuyết điểm trên răng một cách hiệu quả, đem đến hàm răng trắng đẹp tự nhiên.

➤ Đảm bảo tốt chức năng ăn nhai

Do được cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nên độ bền của loại răng này có thể lên đến 900Mpa tức là gấp 5 lần răng thật, cùng với đó là khả năng chống đứt gãy và chống mài mòn. Điều này cho phép bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường như răng thật ngay cả những thức ăn cứng, dai. 

➤ An toàn, lành tính với cơ thể

Được làm hoàn toàn bằng sứ nên hoàn toàn lành tính với cơ thể, dù có tồn tại trong môi trường miệng bao lâu, răng sứ toàn sứ cũng không gây ra bất kỳ phản ứng hóa học nào, không gây kích ứng các mô mềm trong miệng và rất an toàn với cơ thể.

➤ Tuổi thọ dài lâu

Độ bền của răng toàn sứ có thể dao động từ 15 năm – 20 năm,  thậm chí là suốt đời nếu như bạn biết cách chăm sóc răng miệng tốt. Đặc biệt răng rất khít sát với nướu răng, do đó không có hở kẽ và giảm thiểu nhét thức ăn gây hôi miệng, tạo sự tự nhiên, tính thẩm mỹ cao trong khi giao tiếp, giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn.  

2. Răng Sứ Katana Full:

Là một dòng sứ không kim loại có nguồn gốc từ Nhật, được cấu thành từ hai bộ phận là khung sườn Zirconia và bên ngoài được tráng men sứ thẩm mỹ với độ bền cao. Răng sứ Katana Full nổi bật với màu sắc tự nhiên và có nhiều sắc độ màu để lựa chọn. Do có cấu tạo hoàn toàn từ sứ, răng Katana mang đầy đủ đặc điểm của dòng răng toàn sứ. Có tính thẩm mỹ cao và bền chắc, ăn nhai tốt.

3. Răng Sứ Cercon HT Full:

Răng sứ Cercon HT FULL là “phiên bản” cao cấp hơn so với răng sứ Cercon Zirconia. Răng dòng sứ này mang lại hiệu quả cải thiện độ thẩm mỹ cao hơn.

Khả năng chịu lực của răng sứ Cercon HT lên đến 1000 Mpa nên bạn có thể thoải mái ăn nhai những thức ăn cứng, dai. 

4. Răng Sứ XT-Smile:

Dòng răng sứ XT-Smile của Tập đoàn Dentsply (Đức). Chất liệu sứ cách nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi nhiệt độ. Được thiết kế riêng biệt bằng công nghệ CAD/CAM 3D tiên tiến, vì vậy răng sứ XT-Smile khi phục hình có thể hạn chế mài răng.

Phôi màu trắng sáng, độ quang học và cấu trúc như răng thật. 

5. Răng Sứ Veneer Emax:

Cấu tạo từ sứ thủy tinh Lithium Disilicate Thụy Sỹ với công nghệ Cerec hàng đầu thế giới. Độ mỏng sứ chỉ 0.3mm, hạn chế mài răng tối đa.

Độ chịu lực tối đa lên tới 1000Mpa. Vẻ đẹp trong bóng tự nhiên như răng thật, không đổi màu theo thời gian. 

Nếu bạn muốn nhanh chóng có được một hàm răng đều đẹp, chắc khỏe, khắc phục hiệu quả tình trạng răng mẻ, vỡ, xỉn màu… thì hãy đến với Phòng Khám Quốc Tế Amber. Bằng tất cả những thế mạnh của mình chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả tốt nhất khi thực hiện bọc răng toàn sứ. 

 

 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty