1900.299.997

THỜI GIAN BỌC RĂNG SỨ MẤT BAO LÂU?

Chào nha khoa, răng tôi bị đen nặng và không đều nên tôi muốn bọc răng sứ toàn hàm. Vì tôi đang ở nước ngoài nên nha khoa cho tôi hỏi bọc răng sứ mất bao lâu để tôi sắp xếp thời gian về nước. Tôi xin cảm ơn!
 

Bọc răng sứ mất bao lâu cũng là câu hỏi được rất nhiều khách quan tâm khi đến thăm khám tại Phòng Khám Quốc Tế Amber! Để trả lời câu hỏi của bạn một cách chính xác, chúng ta hãy đi tìm hiểu chi tiết về bọc răng sứ và thời gian cụ thể khi bọc răng sứ!

I. CÁC TRƯỜNG HỢP NÊN BỌC RĂNG SỨ

Bọc răng sứ mất bao lâu phụ thuộc vào các trường hợp nên bọc răng sứ:

  • Mất 1 hoặc 1 ít răng chưa có điều kiện cắm implant
  • Răng xỉn màu quá nặng không thể tẩy trắng răng
  • Răng sâu lớn, mẻ lớn, đã chết  tủy, đặc biệt là các răng “mặt tiền” các răng ăn nhai nhiều
  • Răng thưa, hô vẩu nhưng không có thời gian và điều kiện niềng răng.

Lưu ý rằng đối với răng thưa kẽ nhẹ, nếu men răng còn tốt bạn nên trám răng thẩm mỹ để bảo tồn răng thật. 

Ngày 1: 

Thăm khám và tư vấn 

Khi có nhu cầu bọc răng sứ, bạn sẽ đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra răng và tư vấn các loại sứ cũng như thời gian điều trị và lấy dấu răng tạm. Nếu răng làm trụ hoàn toàn vững chắc và không mắc các bệnh lý khác về răng miệng chỉ cần khám 15-20 phút sẽ xong bước này.

 Vệ sinh răng miệng, mài trụ răng và gắn răng tạm

Cạo vôi răng và vệ sinh khoang miệng, loại bỏ tình trạng viêm nướu.

Ngày 2 : Thử răng sứ và gắn cố định

Ngày thứ 2, Bác sĩ sẽ kiểm tra độ khít sát, hình dáng, màu sắc răng sứ, kiểm tra cảm giác ăn nhai của Khách hàng, chỉnh sửa răng sứ cho đến khi Khách hàng hài lòng. Đối với trường hợp khách hàng muốn gắn tạm răng sứ để về ăn uống và cảm nhận xem có cần chỉnh sửa thêm chi tiết nào nữa không thì có thể mất thêm 1-2 ngày.

Như vậy bọc răng sứ mất bao lâu có thể trả lời từ 2 - 3 ngày, nhanh nhất là 2 ngày đối với các nha khoa có labo chế tác răng sứ riêng.  

Với đội ngũ bác sĩ nha khoa nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm, chuyên nghiệp, công nghệ tiên tiến hiện đại cùng chi phí bọc răng sứ nhiều ưu đãi. Khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi đến với Amber. Nếu cần tư vấn về răng sứ cercon hay các loại răng sứ khác bạn đừng ngại mà hãy dành thời gian đến thăm khám hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 1900.299.997 để được tư vấn chi tiết nhé!

 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty