1900.299.997

BỌC RĂNG SỨ CHO RĂNG CỬA CHỌN LOẠI NÀO TỐT?

BỌC RĂNG SỨ CHO RĂNG CỬA CHỌN LOẠI NÀO TỐT? 

Bọc răng sứ cho răng cửa là giải pháp phục hồi răng cửa hoàn hảo cho trường hợp răng cửa bị gãy vỡ, mòn hay bị thưa, hình thể quá to hoặc quá nhỏ, cũng có thể bọc sứ cho răng cửa để cải thiện màu sắc răng, làm cho hàm răng trở nên trắng bóng.  

Khác với bọc sứ cho răng hàm, bọc răng sứ cho răng cửa có những đòi hỏi khắt khe hơn về mặt thẩm mỹ, và tay nghề nha sĩ cũng như kỹ thuật labo phải có nhiều kinh nghiệm.

I. KHI NÀO NÊN BỌC RĂNG SỨ CHO RĂNG CỬA?

Bọc răng sứ  sẽ được chỉ đinh trong các trường hợp răng bị nhiễm màu, bị mất một răng hay nhiều răng, răng đã chữa tủy, bị sâu hoặc vỡ lớn,..  Lúc này, bác sĩ sẽ mài nhỏ răng thật để làm trụ và chụp mão răng sứ bên ngoài để bảo vệ thân răng.

Bên cạnh đó, bọc răng sứ cho răng cửa còn được áp dụng cho các trường hợp phục hình thẩm mỹ sau:

  • Bị mất răng cửa.
  • Răng mọc lệch lạc.
  • Răng bị thưa, răng hô nhẹ.

II. BỌC RĂNG SỨ CHO RĂNG CỬA LOẠI NÀO TỐT NHẤT?

Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng nhiều loại răng sứ khác nhau cho bạn lựa chọn như răng sứ kim loạirăng sứ Titanrăng sứ Zirconia, răng sứ Cercon HT, mặt dán sứ Veneer,… Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nhưng đối với bọc răng sứ cho răng cửa, yếu tố thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu, vì vậy việc lựa chọn loại răng sứ phù hợp cho vùng răng cửa cần được cân nhắc kỹ lưỡng để bạn có một nụ cười rạng ngời và tự tin nhất.

Cùng tham khảo đặc điểm các dòng răng sứ như răng toàn sứ và mặt dán sứ để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

1. Răng sứ Cercon HT:

Có nguồn gốc từ Đức và được chế tác với công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất, dòng sứ Cercon được đánh giá là một trong những dòng răng toàn sứ được ưa chuộng nhất, có thể sử dụng để khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của răng sứ kim loại như: màu sắc trắng trong tự nhiên, không đổi màu răng theo thời gian hay không bị đen viền nướu… 

2. Răng Sứ Katana Full:

Là một dòng sứ không kim loại có nguồn gốc từ Nhật, được cấu thành từ hai bộ phận là khung sườn Zirconia và bên ngoài được tráng men sứ thẩm mỹ với độ bền cao. Răng sứ Katana Full nổi bật với màu sắc tự nhiên và có nhiều sắc độ màu để lựa chọn. Do có cấu tạo hoàn toàn từ sứ, răng Katana mang đầy đủ đặc điểm của dòng răng toàn sứ. Có tính thẩm mỹ cao và bền chắc, ăn nhai tốt.

3. Răng Sứ Cercon HT Full:

Răng sứ Cercon HT FULL là “phiên bản” cao cấp hơn so với răng sứ Cercon Zirconia. Răng dòng sứ này mang lại hiệu quả cải thiện độ thẩm mỹ cao hơn.

Khả năng chịu lực của răng sứ Cercon HT lên đến 1000 Mpa nên bạn có thể thoải mái ăn nhai những thức ăn cứng, dai. 

4. Răng Sứ XT-Smile:

Dòng răng sứ XT-Smile của Tập đoàn Dentsply (Đức). Chất liệu sứ cách nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi nhiệt độ. Được thiết kế riêng biệt bằng công nghệ CAD/CAM 3D tiên tiến, vì vậy răng sứ XT-Smile khi phục hình có thể hạn chế mài răng.

Phôi màu trắng sáng, độ quang học và cấu trúc như răng thật. 

5. Răng Sứ Veneer Emax:

Cấu tạo từ sứ thủy tinh Lithium Disilicate Thụy Sỹ với công nghệ Cerec hàng đầu thế giới. Độ mỏng sứ chỉ 0.3mm, hạn chế mài răng tối đa.

Độ chịu lực tối đa lên tới 1000Mpa. Vẻ đẹp trong bóng tự nhiên như răng thật, không đổi màu theo thời gian. 

III. CHI PHÍ BỌC RĂNG SỨ CHO RĂNG CỬA LÀ BAO NHIÊU?

Chi phí bọc răng cửa hết tùy thuộc vào loại răng mà bạn lựa chọn là răng kim loại hay răng toàn sứ, và có nhiều loại khác nhau nên mức giá sẽ khác nhau. Tính toán chi phí bọc răng sứ cho răng cửa mất bao nhiêu tiền dựa vào việc bạn lựa chọn loại răng sứ nào để phục hình.

1. Bảng giá răng sứ tại Amber 

Để bọc răng cửa đòi hỏi không chỉ về chất liệu sứ mà còn phải quan tâm vào tay nghề của bác sĩ. Răng cửa là vị trí “cần” độ thẩm mỹ cao vì thế, bác sĩ thực hiện cần phải có tay nghề cao, và trình độ chuyên môn giỏi mới có sự khéo léo, tinh tế khi bọc răng sứ.

2. Nên chọn loại răng sứ nào để bọc sứ răng cửa

Đối với những người không trong lĩnh vực nha khoa, thực sự khó để phân biệt được đâu là mức phí làm răng chất lượng, hiệu quả. Vì thế, Bs. Hà chuyên Răng sứ thẩm mỹ tại Amber đưa ra một vài gợi ý cho bạn để lựa chọn được chi phí thực hiện sao cho phù hợp.

Đối với trường hợp bọc sứ răng cửa : bạn có thể lựa chọn Răng Sứ Cercon, Veneer hoặc sứ Ngọc Trai cao cấp. Do răng toàn sứ đảm bảo được tính thẩm mỹ, y như răng thật về màu sắc lẫn hình thể (bao gồm cả chức năng ăn nhai như răng thật).

Tại Amber, sở hữu công nghệ CAD/CAM hiện đại, mão sứ được chế tạo chuẩn xác 100% và bọc sát khít chân răng thật sẽ là điều kiện để đảm bảo độ bền cao mà không bị thức ăn giắt kẽ hay bệnh lý răng miệng.đều là chuyên gia phục hình răng nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Vật liệu để thiết kế răng sứ hoàn toàn có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, lành tính với cơ thể.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới bọc răng sứ cho răng cửa, hãy gọi điện tới số 1900.299.997 để được bác sĩ tại Amber thăm khám và đưa ra phương án lựa chọn loại sứ phù hợp với bạn nhất nhé!

 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty