1900.299.997

RĂNG SỨ KIM LOẠI BỀN ĐẸP - GIẢI PHÁP SIÊU TIẾT KIỆM

RĂNG SỨ KIM LOẠI BỀN ĐẸP - GIẢI PHÁP SIÊU TIẾT KIỆM?

Không hoàn hảo như răng toàn sứ Zirconia hay Cercon HT nhưng răng sứ kim loại vẫn được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi một số ưu điểm nhất định. Hãy cùng Nha khoa Tâm Đức Smile tìm hiểu về dòng răng sứ này qua bài viết dưới đây nhé! 

I. RĂNG SỨ KIM LOẠI LÀ GÌ?

Răng sứ kim loại là dòng răng sứ đầu tiên và được sử dụng rất nhiều cho quá trình khôi phục chức năng ăn nhai và phục hình thẩm mỹ cho răng. Răng sứ kim loại có cấu tạo gồm 2 phần: phần sườn bên trong được làm bằng kim loại hoặc hợp kim nha khoa và phần bên ngoài được phủ một lớp sứ trắng để mang lại thẩm mỹ cho răng giả có màu sắc như răng thật.

1. Răng sứ kim loại khắc phục hiệu quả các trường hợp

  • Răng sứt mẻ, răng xấu về hình thể (ngắn, dài, to, nhỏ).
  • Răng mòn men, hỗ trợ điều trị sau bệnh lý sâu răng, viêm tủy.
  • Răng thưa, răng khấp khểnh nhẹ.

Hầu hết trường hợp đều phù hợp với răng sứ kim loại, tuy nhiên nếu bạn có tiền sử dị ứng với kim loại thì nên cân nhắc và lựa chọn răng toàn sứ.

2/ Răng sứ kim loại có tốt không?

  • Chi phí thấp: Răng sứ kim loại có chi phí rẻ nhất trong các loại răng sứ, giúp tiết kiệm tài chính cho khách hàng, nhất là những trường hợp cần phục hình nhiều răng hay răng toàn hàm.
  • Tuổi thọ cao: Răng sứ kim loại mặc dù có tuổi thọ thấp hơn răng sứ toàn sứ, nhưng cũng có thời gian sử dụng khá cao thường duy trì từ 5 – 7 năm. 
  • Có tính thẩm mỹ: Lớp sứ Ceramco cao cấp giúp răng sứ kim loại có màu sắc trắng sáng, bóng đẹp tự nhiên và tương phản với ánh sáng gần răng thật.
  • Khôi phục chức năng ăn nhai: Nhờ khung sườn chế tác từ hợp kim niken-crom ( Ni – Cr), crom-coban ( Co – Cr), Titan …. khá nhẹ, nhưng có độ cứng chắc cao, chịu lực tốt, nên khi phục hình răng sứ kim loại khá bền, không bị gãy, mẻ, vỡ khi ăn thức ăn cứng. 

II. CHI PHÍ BỌC RĂNG SỨ KIM LOẠI BAO NHIÊU TIỀN

So với các loại răng sứ khác, thì giá răng sứ kim loại có chi phí rẻ hơn và tiết kiệm hơn. Hiện đang được rất nhiều người lựa chọn phục hình thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho răng. 

Khách hàng thực hiện bọc Răng sứ thẩm mỹ tại Amber không cần phải lo lắng nhiều về sự an toàn, thời gian hay chi phí, bởi vì:

➤ Toàn bộ quá trình thăm khám, thiết kế & sản xuất và mài răng đều nhờ đến sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại nhất.

➤ Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa bọc răng sứ đầu ngành, giàu kinh nghiệm, từng thành công hàng ngàn ca.

➤ Không chỉ thực hiện nhanh, chính xác mang đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất, hài hòa với nụ cười, tổng thể hàm răng của khách hàng.

➤ Mỗi khách hàng là một bộ tay khoan, 1 bộ dụng cụ riêng đảm bảo vô trùng, tránh lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng.

➤ Có chính sách bảo hành cho từng loại răng sứ, giúp đảm bảo quyền lợi về sau cho khách hàng. 

Phòng Khám Quốc Tế Amber là địa chỉ Nha khoa uy tín hội tụ rất nhiều bác sỹ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi sẽ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, phục hình cho răng. Cùng với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại sẽ giúp bác sỹ thực hiện mài răng chuẩn xác, giúp việc bọc răng sứ hiệu quả và thẩm mỹ cao.

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty