1900.299.997

Răng sứ Ceramill Zolid giá bao nhiêu? Tìm hiểu giá tại Phòng Khám Quốc tế Amber?

Răng sứ Ceramill Zolid giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều bạn khi có nhu cầu làm răng sứ. Răng toàn sứ Ceramill ứng dụng công nghệ CAD/CAM được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Trong đó nha khoa Amber là địa chỉ làm răng sứ giá tốt nhất với chất lượng cao. Hãy cùng theo dõi nội dung sau để hiểu thêm về loại răng sứ này bạn nhé! 

Răng sứ Ceramill có mấy loại?

Bọc răng sứ Ceramill hiện tại gồm có hai loại là Ceramill Zolid và Ceramill Zi. Mỗi loại sẽ có những đặc tính vượt trội khác nhau và độ bền tương tự nhau. Do vậy tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất. 

Răng sứ Ceramill Zolid giá bao nhiêu?

Hiện nay dòng răng sứ Ceramill Zolid được nhiều bạn đọc lựa chọn khi có nhu cầu thẩm mỹ răng. Dòng răng sứ này có mức giá tương đối cao, dao động từ 7,5 triệu đến 8 triệu đồng/răng.  

 

Thực tế so với các sản phẩm răng sứ khác thì giá làm răng sứ Ceramill khá cao. Do đó điều này khiến nhiều khách hàng khó tiếp cận khi thực hiện làm răng sứ với số lượng lớn. Nha khoa KIM là địa chỉ làm răng sứ Ceramill Zolid có giá thành cạnh tranh nhất hiện nay để bạn lựa chọn. 

Ưu điểm nổi bật của răng sứ Ceramill Zolid 

Răng sứ Ceramill Zolid giá bao nhiêu đã được chúng ta giới thiệu ở trên. Đây là dòng răng sứ cao cấp nên có giá thành khá cao. Tuy nhiên bạn sẽ cảm thấy xứng đáng khi bỏ ra số tiền lớn so với ưu điểm nhận được khi lắp răng sứ này.   

     

Tích hợp công nghệ CAD/CAM hiện đại

Răng sứ Ceramill Zolid được sản xuất dựa trên công nghệ chính xác cao, có sự cân bằng giữa Zirconia và Kiss. Do đó sản phẩm đảm bảo độ cứng cao và tính thẩm mỹ. Ngoài ra với công nghệ hiện đại này, mão sứ không bị hở khi lắp vào thân răng thật, gia tăng tuổi thọ cho hàm răng.

Tăng tính thẩm mỹ cao 

Ceramill Zolid là dòng răng sứ ứng dụng công nghệ tạo độ phản quang trên bề mặt và độ trong suốt. Có 16 sắc thái dải màu mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Không những thế các sắc thái màu của răng sứ Ceramill rất dễ lên màu nên không mất quá nhiều thời gian chế tác. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, đem đến cho người dùng hàm răng đẹp mắt. 

Sản phẩm có độ bền và siêu cứng chắc

Ceramill Zolid có độ bền, độ cứng rất cao do đó giúp người dùng thoải mái ăn nhai. Tuy nhiên bạn nên hạn chế điều căn đồ cứng để đảm bảo độ bền lâu dài cho sản phẩm răng sứ. Giá răng sứ ceramill khá đắt nên có ý định bọc răng bằng chất liệu này thì cần chuẩn bị kinh phí trước. 

Phòng Khám Quốc Tế Amber  phục hình răng sứ Ceramill Zolid chất lượng cao 

Ở nội dung trên chúng ta đã biết răng sứ Ceramill Zolid giá bao nhiêu. Vậy địa chỉ nào làm răng sứ Ceramill Zolid chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Hãy đến với Amber để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây. Bởi Amber là địa chỉ được khách hàng trên cả nước đánh giá cao hiện nay.  

 

Amber được nhiều khách hàng trên cả nước đánh giá cao về chất lượng điều trị. Tại đây có hệ thống phòng điều trị và dụng cụ nha khoa được vô trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn không lây nhiễm bệnh lý.

Khách hàng cảm thấy tin tưởng bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, máy móc tối tân, dịch vụ chu đáo. Có nhiều trường hợp làm răng sứ đã thành công, tuổi thọ sản phẩm cao mà Amber thực hiện. Phòng Khám Quốc Tế Amber là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu làm răng sứ Ceramill Zolid.  

 

Tại sao nên làm răng sứ Ceramill Zolid tại Amber?

Không phải tự nhiên mà Amber trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu được người dùng đánh giá cao. Với sự cố gắng nỗ lực hết mình, luôn đổi mới công nghệ, bắt kịp xu hướng… đã đem lại vị thế vững vàng cho Amber

Dưới đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn Amber để làm răng sứ Ceramill Zolid : 

 - Sử dụng vật liệu Ceramill Zolid cao cấp 

- Tay nghề của bác sĩ giỏi 

- Hệ thống thiết bị hiện đại 

- Dịch vụ chu đáo, tận tâm

Bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi răng sứ Ceramill Zolid giá bao nhiêu. Trong đó Amber là địa chỉ làm răng sứ có giá thành hợp lý hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu làm răng sứ hãy liên hệ theo hotline 1900.299.997 để được tư vấn. 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2017 Phòng Khám Quốc Tế Amber Beauty